KÉO DÀI QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO KHI CÁC CUỘC ĐI MỤC TIÊU CỦA BẠN BỊ HỦY BỎ DO DỊCH

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến và kéo dài phức tạp, khiến các cuộc đua bị hủy bỏ và hoãn ngày càng nhiều. Tất nhiên, sức khỏe và sự an toàn của tất cả mọi người là điều quan trọng nhất, vì vậy các cuộc đua bị hủy bỏ là hành động đúng đắn. Nhưng khi cuộc đua bị hoãn lại, tin tuwvs đi kèm với một dấu hỏi lớn: Chuyện gì sẽ xảy ra với tất cả sự luyện tập của bạn? Với các cuộc đua mùa xuân được đẩy lùi về mùa thu, bạn có thể chính xác kéo dài thời gian tập luyện của mình trong hơn 20 tuần nữa. Nhưng bạn có thể điều chỉnh một cách thông minh việc đào tạo của mình để bạn có thể sễ dàng trở lại sau vài tháng tới. Bạn nên tiến về phía trước trong tuần này, và bắt đầu tập trung luyện tập trở lại.

GIẢM QUY MÔ CỦA BẠN

Có hai hai vấn đề chính trong đào tạo marathon: cường độ và khối lượng. Trong suốt quá trình của một chương trình huấn luyện, khối lượng tập luyện thể dục cả về số dặm hàng tuần và số dặm chạy dài tăng đều đặng để chuẩn bị cho cơ thể cho quãng đường marathon. Thời gian này đôi chân của bạn là rất quan trọng để xây dựng khả năng chiến thắng của bạn.

Tuy nhiên, bạn không thể tiếp tục tiến trình tăng dần như vậy, bạn sẽ tự hủy hoại chính mình, Paul nói, Paul Kinney, là một huấn luyện viên được chứng nhận bởi IRONMAN-và USA Triathlon ở San Fancisco, với những người đã lên kế hoạch chạy bộ cho các cuộc thi nhưng bị hoãn. Kéo lùi số dặm hằng tuần của bạn và thời gian chạy dài sẽ giúp bạn thiết lập lại kế hoạch luyện tập của bạn để duy trì thể lực cơ bản của bạn

Tuy nhiên, bạn không thể tiếp tục tiến trình tăng dần như vậy, bạn sẽ tự hủy hoại chính mình, Paul nói, Paul Kinney, một huấn luyện viên được chứng nhận bởi IRONMAN- và USA Triathlon ở San Francisco với những người chạy bộ đã lên kế hoạch cho cuộc đua đã bị hoãn Boston Marathon tháng Tư này. Kéo lùi số dặm hàng tuần của bạn và thời gian chạy dài sẽ giúp thiết lập lại kế hoạch tập luyện của bạn để duy trì thể lực cơ bản của bạn.

Nếu số dặm đỉnh của bạn cho chu kỳ huấn luyện này là 40 dặm một tuần, điêu đó có nghĩa bạn có thể mở rộng trở lại đến 60 phần trăm trong số đó, khoảng 24 dặm một tuần

Chạy bộ buổi sáng có tốt không? - Giải Marathon Vì Sức Khỏe Cộng ...

Kéo lùi số dặm hàng tuần của bạn và thời gian chạy dài

>>Xem thêm: LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHẠY AN TOÀN GIỮA LÚC LO NGẠI VỀ DỊCH BỆNH

QUAY LẠI CƯỜNG ĐỘ

Cũng giống như cách bạn không cần phải ghi nhật ký các cuộc chạy dài 20 dặm mà không có cuộc đua nào kết thúc, bạn cũng không cần phải chạy các quãng đường theo nhịp. Bạn có thể thực hiện một số công việc nhịp độ vừa phải để giữ cho mọi thứ thú vị. Bạn nên tập luyện ngắn thường xuyên hơn, làm việc cường độ cao bây giờ không giúp bạn đạt được hiệu quả. Điều này cũng giúp ngăn ngừa chấn thương và sẽ có ích khi bạn tăng cường tập luyện trở lại gần hơn với ngày đua mới. Khi bạn có một ngày được lên lịch lại, bạn có thể bắt đầu xây dựng dần dần cường độ cao hơn bạn sẽ hoạt động trở lại khi bạn tiến gần hơn cuộc đua

Cách chinh phục cự ly chạy ngắn và dài - VnExpress Thể Thao

Bạn có thể thực hiện một số công việc nhịp độ vừa phải để giữ cho mọi thứ thú vị.

MẤT CHẾ ĐỘ

Một phần lý do khiến việc thay đổi trở nên khó khăn vì đào tạo marathon đã được lên kế hoạch hoành tráng để bạn có thể chiến thắng. Và bạn hãy quên kế hoạch đó đi. Bạn có thể dễ dàng lấy lại được thể lực trong khoảng thời gian ngắn hơn nhiều so với kế hoạch luyện tập marathon 20 tuần thông thường. Hãy thong thả luyện tập và vui vẻ với nó.

Nhưng đừng nghĩ rằng việc luyện tập bây giờ là lãng phí. Bạn có thể rèn luyện sức khỏe để tăng sức đề kháng khi bạn ở nhà và không có cuộc chạy đua nào. Nếu tập luyện của bạn được thay đỏi một cách thông minh, bạn có thể mang thể lực đó vào giai đoạn xây dựng tiếp theo của khóa đào tạo của mình và thậm chí còn phù hợp hơn cho một cuộc đua marathon.

  • Địa chỉ: Shop B1.05 Tòa M2 Sarimi, Khu đô thị Sala, 72 Nguyễn Cơ Thạch, Ph. An Lợi Đông, Q.2, HCM
  • Hotline: 0944 988 933
  • Tel: 028 3636 9848
  • Facebook: CompresSport Vietnam
Lưu và gửi Giỏ hàng
Your Shopping Cart will be saved and you'll be given a link. You, or anyone with the link, can use it to retrieve your Cart at any time.
Back Lưu và gửi Giỏ hàng
Your Shopping Cart will be saved with Product pictures and information, and Cart Totals. Then send it to yourself, or a friend, with a link to retrieve it at any time.
Your cart email sent successfully :)