Cách mua hàng trên website Trisport.vn

Mua hàng tại Trisport International

Bước 1: Đăng ký tài khoản

Để bắt đầu mua hàng trên Trisport International và được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi, hãy dành 1’ để tạo tài khoản bằng Email cá nhân hoặc Tài khoản Facebook.

Lưu ý: Khi quay lại Trisport.vn từ lần thứ 2, bạn chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản đã đăng ký mà không cần tạo một Tài khoản mới.

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm mà bạn muốn

Để tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với bạn trong hơn 100.000 sản phẩm của Trisport International, bạn có thể tham khảo hai bước sau:

Cách 1: Nhập tên sản phẩm và tên thương hiệu vào phần “Tìm kiếm”

Cách 2: Tham khảo các sản phẩm và thương hiệu trên thanh mục lục của trang chủ

Bước 3: Tìm hiểu thông tin sản phẩm

Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý, hãy tham khảo các thông tin chi tiết được Trisport International bật mí trong phần SẢN PHẨM và những ĐÁNH GIÁ từ trải nghiệm thực tế của các khách hàng đã sử dụng sản phẩm này!

Chọn THÊM VÀO GIỎ để đưa sản phẩm vào giỏ hàng. Vậy là bạn đã có thể yên tâm tiếp tục lựa chọn các sản phẩm khác rồi!

Bước 4: Tiến hành đặt hàng

Kiểm tra các sản phẩm đã có trong giỏ hàng của bạn và tiến hành đặt hàng. Đừng quên điền các MÃ GIẢM GIÁ nếu có nhé!

Bước 5: Mua sản phẩm với giá ưu đãi?

Trisport International luôn có những sản phẩm ADD ON (mua kèm) với giá cực kỳ ưu đãi cho bạn. Bạn chỉ việc chọn sản phẩm ưu đãi và hoặc tiến hành đặt hàng ngay

Bước 6: Điền thông tin chi tiết người nhận & Chọn hình thức thanh toán

Nhập địa chỉ giao hàng một cách chính xác để chúng tôi có thể gửi sản phẩm đến với bạn trong thời gian sớm nhất! Đừng quên kiểm tra số lượng sản phẩm, họ tên/ số điện thoại người nhận một một lần trước khi sang bước tiếp theo

Sau khi điền đủ thông tin nhận hàng, Trisport International hiện có 3 hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn là COD – Thanh toán sau khi nhận hàng/ Thanh toán online qua Thẻ ngân hàng và cuối cùng là Chuyển khoản đến Tài khoản của Trisport International.

Bước 9: Bạn đã đặt hàng thành công!

Sau khi xác nhận đặt hàng, bạn sẽ nhận được mã đơn hàng và tin nhắn/ email từ Trisport International. Hãy lưu lại mã đơn hàng để bộ phận CSKH của chúng tôi có thể giải quyết các thắc mắc cho bạn trong trường hợp cần thiết.

Rất cảm ơn và hy vọng bạn đã trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại Trisport.vn!

Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Phí vận chuyển được tính lúc đặt hàng, tuỳ theo địa chỉ nhận hàng của quý khách. Trisport International miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 1,000,000đ trở lên. Quý khách lưu ý kiểm tra kĩ địa chỉ nhận hàng để việc tính phí vận chuyển được chính xác nhất.

1. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN CHUNG

1.1. Phương thức vận chuyển: Chúng tôi sẽ giao hàng hóa/ sản phẩm cho quý khách qua đường bưu điện theo địa chỉ người nhận hàng mà Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.

Chú ý: Trisport International chỉ vận chuyển đi tỉnh với đơn hàng có giá trị trên 100.000đ

1.2. Thời gian giao hàng:

Đối với các đơn hàng tại TP. Hồ Chí Minh (áp dụng với các quận nội thành), Quý khách sẽ nhận được sản phẩm trong ngày (đối với các đơn hàng được duyệt trong buổi sáng trước 10h) hoặc trong ngày hôm sau (đối với các đơn hàng phát sinh sau 10h).

Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng là từ 24 tiếng đến 120 tiếng tùy theo hình thức vận chuyển tiết kiệm hay chuyển phát nhanh.

(Quý khách vui lòng cộng thêm 24 tiếng nếu thời gian đặt hàng nằm trong khoảng 18h Thứ bảy đến 12h trưa Chủ nhật).

Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Trisport International theo số điện thoại 0944 988 933 để được hỗ trợ.

2. BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN TRONG TP. HÀ NỘI VÀ HCM

2.1. Bảng giá dịch vụ vận chuyển

Địa điểm giao (xem Phạm vi vận chuyển)  Hóa đơn trên 1 triệu Hóa đơn dưới 1 triệu
Nội thành 5 thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ Miễn phí 35,000
Ngoại thành và các Thành phố/Huyện/Xã khác Miễn phí 45,000

2.3. Phạm vi vận chuyển

TP. HCM Nội thành Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, G  Vấp.
Ngoại thành Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân.
Huyện/xã khác Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Huyện Củ Chi, Huyện Cần Giờ
Hà Nội Nội thành Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh

Xuân, Cầu Giấy, Tây Hồ, Hoàng Mai, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm

 Ngoại thành Quận Long Biên, Quận Gia Lâm
 Huyện/xã khác Huyện Thanh Trì, Huyện Ba Vì, Huyện Hoài Đức, Huyện Thạch

Thất, Huyện Chương Mỹ, Huyện Sóc Sơn, Huyện Mê Linh,

Huyện Ứng H a, Huyện Phúc Thọ, Huyện Thanh Oai, Huyện

Thường Tín, Huyện Mỹ Đức, Thị Xã Sơn Tây, Huyện Phú Xuyên,

Huyện Đan Phượng, Huyện Quốc Oai, Huyện Đông Anh

Trisport International phục vụ tất cả các ngày trong tuần trừ các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

Nếu có thắc mắc gì về chi phí vận chuyển, vui lòng liên hệ Trisport International Hotline tại 0944 988 933.

Phương thức Thanh toán

Hiện Trisport International có 3 hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn:

  1. Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ ngân hàng nội địa qua cổng thanh toán Onepay (áp dụng cho mọi đơn hàng):
    Sau khi khách hàng thanh toán qua cổng Onepay, hệ thống sẽ tự động gởi SMS xác nhận cho khách, đơn hàng sẽ được xử lý và ship đi trong vòng 24h.
  2. Chuyển khoản (áp dụng cho mọi đơn hàng):
    Sau khi khách hàng đặt hàng thành công, hệ thống sẽ gửi SMS và email xác nhận đặt hàng gồm có mã đơn hàng và thông tin chuyển khoản. Khách hàng có thể chuyển qua iBanking, nộp tiền mặt ở ngân hàng, chuyển qua ATM… Khi chuyển quý khách lưu ý ghi rõ mã đơn hàng để tiện trong việc kiểm tra và cập nhập thanh toán. Trường hợp quý khách chuyển khoản qua cây ATM không ghi được nội dung, vui lòng giữ lại biên nhận và gọi vào hotline (028) 3636 9848 hoặc gởi tin nhắn vào fanpage https://www.facebook.com/trisport.vn để được hỗ trợ xác nhận thanh toán. Sau khi đơn hàng được cập nhật thanh toán thành công sẽ được xử lý và ship đi trong vòng 24h.Các khách hàng chuyển khoản có thể chuyển về 1 trong 2 ngân hàng sau:

    Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn (SCB):
    Tên tài khoản: Công ty TNHH Trisport International
    Số tài khoản: 0030111610470001
    Chi nhánh: Chợ Lớn

    Ngân hàng Vietcombank
    Tên tài khoản: Công ty TNHH Trisport International
    Số tài khoản: 0251002761801
    Chi nhánh: Bình Tây

  3. COD – Trả tiền mặt khi giao hàng (áp dụng cho mọi đơn hàng có địa chỉ nhận hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và các đơn hàng từ 500,000đ trở lên có địa chỉ nhận hàng tại các tỉnh thành khác):
    Sau khi quý khách hoàn tất đặt hàng, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Trisport International sẽ gọi điện cho quý khách để xác nhận. Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được xử lý và ship đi trong vòng 24h.

Thời gian giao hàng

– Trisport International giao hàng trong giờ hành chính (8h – 18h từ thứ 2 – thứ 7), trường hợp quý khách có nhu cầu nhận hàng ngoài giờ hành chính vui lòng gọi điện vào hotline 0944 988 933 để được hỗ trợ.

– Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra kĩ tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển. Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 0944 988 933 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.

a. Hàng vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh 

Thời gian xác nhận đơn hàng Thời gian giao hàng
Trước 10h sáng Chiều, tối cùng ngày
Sau 10h sáng Sáng ngày tiếp theo

*Chú ý: Quý khách có thể yêu cầu giao hàng hỏa tốc. Thời gian giao hàng hỏa tốc là 2-4h kể từ khi nhận đơn hàng thành công trước 15h.

b.Hàng vận chuyển ngoại thành Hồ Chí Minh và vận chuyển tỉnh

Vị trí giao hàng Thời gian giao hàng
Thành phố, trung tâm tỉnh 2-3 ngày
Ngoại thành 3-4 ngày
Các khu vực khó khăn 4-5 ngày

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin liên hệ với hotline 0944 988 933 của chúng tôi để nhận trợ giúp

Mọi thay đổi liên quan tới thời gian nhận hàng bộ phận Chăm sóc khách hàng của Trisport International sẽ liên lạc trực tiếp với quý khách.

CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ VÀ HỦY ĐƠN HÀNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho đồng tiền mà khách hàng chi ra để mua các sản phẩm tại Trisport International. Chúng tôi có chính sách đổi / trả hàng và hoàn tiền, huy đơn hàng với các quy định cụ thể sau đây:

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi/trả sản phẩm khi sản phẩm có lỗi, sai quy cách

Trisport International áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất, sản phẩm khi khách kiểm tra không phải hàng thật).

Trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận được hàng, Trisport Internationaltừ chối hỗ trợ các khiếu nại theo nội dung trên.

Trong trường hợp này Quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI hoặc TRẢ/HOÀN TIỀN sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc lớn hơn so với sản phẩm đã đặt. Chú ý trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ. Chi phí lấy hàng về và vận chuyển hàng thay thế do Trisport International chịu.

2. Do nhu cầu khách hàng

Trisport International KHÔNG áp dụng TRẢ HÀNG trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Nếu sản phẩm vẫn đáp ứng yêu cầu hàng hóa khi đổi trả tại Trisport International quý khách ĐƯỢC QUYỀN ĐỔI sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn (cần thanh toán thêm chi phí chênh lệch nếu giá trị sản phẩm được đổi có giá trị cao hơn).

Đổi hàng khi khách không hài lòng về sản phẩm hoặc muốn đổi qua sản phẩm khác để sử dụng. Khách hàng chịu phí vận chuyển từ vị trí của khách về kho hàng của Trisport International, sau đó Trisport International sẽ gửi lại hàng khách hàng muốn đổi, phí vận chuyển khách hàng chịu.

3. Đổi hàng lỗi do quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối đơn hàng hoặc cần phản hồi lại ngay với Trisport International trong vòng 48 giờ để được hỗ trợ. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua chứng nhận hàng không bị hỏng tại thời điểm nhận hàng, Trisport International sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

4. Bảo hành sản phẩm do lỗi nhà cung cấp

Chúng tôi áp dụng hình thức bảo hành cho sản phẩm đạt các tiêu chí sau

    • Sản phẩm mua hàng tại Trisport International
    • Sản phẩm có chính sách bảo hành
    • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành, hóa đơn mua hàng
    • Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định
    • Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, KHÔNG bảo hành các lỗi hỏng hóc do người sử dụng: làm rơi, làm vỡ, sử dụng sai hướng dấn và quy cách
    • Thời hạn bảo hành tùy theo từng sản phẩm

5. Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

  • Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do trầy xước, vỡ…

II. YÊU CẦU SẢN PHẨM KHI ĐỔI TRẢ 

– Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, dơ bẩn hay hỏng hóc, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

– Sản phẩm phải được đổi và trả hàng trong 5 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công. Trong trường hợp khách hàng đã lấy hóa đơn đỏ quý khách phải trả lại hóa đơn đỏ và các chứng từ kèm theo.

III. QUY TRINH, CÁCH THỨC ĐỒI/TRẢ HÀNG:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Trong vòng 48h kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xướt…. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của Chúng tôi qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

Bước 2: Chúng tôi xác nhận

Chúng tôi sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi/trả hay không.

Nhân viên CSKH Trisport International sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.

Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.

Bước 3: Trisport International sắp xếp lấy hàng từ khách hàng 

Nhân viên CSKH sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của quý khách. Hoặc quý khách có thể gửi sản phẩm về văn phòng Trisport International tại TP. Hồ Chí Minh từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp văn phòng, cần gọi điện theo số 0944 988 933 để thông báo trước.

Bước 4: Chúng tôi xác nhận và gởi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gởi hàng lại cho Quý khách.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gởi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

IV. CHÍNH SÁCH HỦY ĐƠN HÀNG

Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng với điều kiện dưới đây. Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 0944 988 933 để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

– Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản (nếu có)

– Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng

Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0944 988 933 Quá thời gian qui định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.